Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Làm đẹp » Các liên kết Nofollow, được tài trợ và UGC của Google tác động đến SEO như thế nào
Các liên kết Nofollow, được tài trợ và UGC của Google tác động đến SEO như thế nào      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
GGmedia2019
28/11/2019 11:38:27 AM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 20/11/2019
Bài viết: 29
Đến từ: Hà Nội

Đánh giá: [0]
Google đã làm rung chuyển thế giới SEO bằng cách thông báo những thay đổi lớn đối với cách các nhà xuất bản nên đánh dấu các liên kết nofollow. Những thay đổi - mặc dù có lợi để giúp Google hiểu về web - dù sao cũng gây ra sự nhầm lẫn và đưa ra một số câu hỏi. Chúng tôi đã có câu trả lời cho nhiều câu hỏi của bạn ở đây.
XEM THÊM: https://ggmedia.biz/cach-xem-cac-trang-da-like-tren-facebook-de-dang/

14 năm sau khi giới thiệu, Google hôm nay đã công bố những thay đổi quan trọng đối với cách họ đối xử với thuộc tính liên kết "nofollow". Những điểm lớn:

Phân bổ liên kết có thể được thực hiện theo ba cách: "nofollow", "được tài trợ" và "ugc" - mỗi cách biểu thị một ý nghĩa khác nhau. (Cách thứ tư, mặc định, có nghĩa là không có giá trị được quy cho)
Đối với mục đích xếp hạng , Google hiện coi mỗi thuộc tính nofollow là " gợi ý " - có nghĩa là chúng có thể sẽ không ảnh hưởng đến xếp hạng, nhưng Google có thể chọn bỏ qua chỉ thị và sử dụng các liên kết nofollow để xếp hạng.
Google tiếp tục bỏ qua các liên kết nofollow cho mục đích thu thập thông tin và lập chỉ mục , nhưng hành vi nghiêm ngặt này thay đổi vào ngày 1 tháng 3 năm 2020, tại thời điểm đó Google bắt đầu coi các thuộc tính nofollow là "gợi ý" , nghĩa là họ có thể chọn thu thập dữ liệu.
Bạn có thể sử dụng các thuộc tính mới kết hợp với nhau . Ví dụ: rel = "nofollow ugc tài trợ" là hợp lệ.
Liên kết phải trả tiền phải sử dụng thuộc tính nofollow hoặc được tài trợ (một mình hoặc kết hợp.) Chỉ cần sử dụng "ugc" trên các liên kết phải trả tiền có thể dẫn đến hình phạt.
Các nhà xuất bản không phải làm bất cứ điều gì . Google không khuyến khích thay đổi hoặc trừng phạt vì không thay đổi.
Các nhà xuất bản sử dụng nofollow để kiểm soát thu thập thông tin có thể cần xem xét lại chiến lược của họ.
XEM THÊM: https://ggmedia.biz/cach-kiem-tra-xem-lich-su-dang-nhap-facebook/
Tại sao Google thay đổi nofollow?
Google muốn lấy lại biểu đồ liên kết.

Google đã giới thiệu thuộc tính nofollow vào năm 2005 như một cách để các nhà xuất bản giải quyết spam nhận xét và các liên kết mờ ám từ nội dung do người dùng tạo (UGC). Liên kết đến thư rác hoặc các trang web chất lượng thấp có thể làm tổn thương bạn và nofollow cung cấp cho các nhà xuất bản một cách để tự bảo vệ mình.

Google cũng yêu cầu nofollow cho các liên kết được trả tiền hoặc được tài trợ. Nếu bạn bị bắt gặp chấp nhận bất cứ thứ gì có giá trị để đổi lấy việc liên kết mà không có thuộc tính nofollow, Google có thể phạt bạn.

Hệ thống nói chung hoạt động tốt, nhưng một phần lớn các trang web trên mạng như Forbes và Wikipedia, đã áp dụng nofollow trên toàn bộ trang web của họ vì sợ bị phạt hoặc không thể cảnh sát UGC đúng cách.

Điều này làm cho toàn bộ các phần của biểu đồ liên kết ít hữu ích hơn cho Google. Các liên kết giám tuyển từ những người đóng góp Wikipedia đáng tin cậy thực sự không được tính? Có lẽ Google có thể hiểu rõ hơn về web nếu họ thay đổi cách họ xem xét các liên kết nofollow.

Bằng cách coi các thuộc tính nofollow là "gợi ý", họ cho phép bản thân kết hợp tốt hơn các tín hiệu này vào thuật toán của mình.

Hy vọng rằng, đây là một bước tích cực cho những người sáng tạo nội dung xứng đáng, vì một dải rộng hơn của biểu đồ liên kết mở ra ảnh hưởng xếp hạng tiềm năng hơn. (Mặc dù đối với hầu hết các trang web, dường như không có nhiều thay đổi.)

Tác động xếp hạng của các liên kết nofollow là gì?
Trước ngày nay, các SEO thường tin rằng các liên kết nofollow hoạt động như thế này:

Không được sử dụng để thu thập dữ liệu và lập chỉ mục (Google đã không theo dõi họ.)
Không được sử dụng để xếp hạng , như được xác nhận bởi Google . (Nhiều SEO đã tin tưởng trong nhiều năm rằng thực tế không phải vậy)
Công bằng mà nói, có rất nhiều tranh luận và suy đoán xung quanh tuyên bố thứ hai và Google đã không rõ ràng về vấn đề này. Dữ liệu thử nghiệm và bằng chứng giai thoại cho thấy Google từ lâu đã coi các liên kết nofollow là một tín hiệu xếp hạng tiềm năng.

Kể từ hôm nay, hướng dẫn của Google nêu rõ các thuộc tính liên kết mới, bao gồm cả tài trợ và ugc, được xử lý như thế này:

Vẫn không được sử dụng để thu thập dữ liệu và lập chỉ mục (xem các thay đổi diễn ra trong tương lai bên dưới)
Đối với mục đích xếp hạng , tất cả các chỉ thị nofollow hiện chính thức là một "gợi ý" - có nghĩa là Google có thể chọn bỏ qua nó và sử dụng nó cho mục đích xếp hạng. Nhiều SEO tin rằng đây là cách Google đã đối xử với nofollow khá lâu.
Bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 năm 2020, các thuộc tính liên kết này sẽ được coi là gợi ý trên bảng, có nghĩa là:

Trong một số trường hợp, chúng có thể được sử dụng để thu thập dữ liệu và lập chỉ mục
Trong một số trường hợp, chúng có thể được sử dụng để xếp hạng
Nhấn mạnh vào từ "một số." Google rất rõ ràng rằng trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ tiếp tục bỏ qua các liên kết nofollow như bình thường.

Các nhà xuất bản có cần phải thay đổi?
Đối với hầu hết các trang web, câu trả lời là không - chỉ khi họ muốn. Google không yêu cầu các trang web thực hiện thay đổi và cho đến nay, không có trường hợp kinh doanh nào được thực hiện.

Điều đó nói rằng, có một vài trường hợp chủ sở hữu trang web có thể muốn triển khai các thuộc tính mới:

Các trang web muốn giúp Google hiểu rõ hơn về các trang web mà họ hoặc các cộng tác viên của họ đang liên kết đến . Ví dụ: có thể mang lại lợi ích cho mọi người cho các trang web như Wikipedia để áp dụng những thay đổi này. Hoặc có lẽ Moz có thể thay đổi cách đánh dấu các liên kết trong phần Hỏi & Đáp do người dùng tạo (thường liên kết đến các nguồn chất lượng cao.)
XEM THÊM: https://ggmedia.biz/huong-dan-cach-tao-album-tren-facebook/
Các trang web sử dụng nofollow để kiểm soát thu thập dữ liệu . Đối với các trang web có điều hướng lớn, đôi khi nofollow là một công cụ hiệu quả trong việc ngăn Google lãng phí ngân sách thu thập dữ liệu. Vẫn còn quá sớm để biết liệu các nhà xuất bản sử dụng nofollow theo cách này có cần thay đổi gì hay không trước khi Google bắt đầu coi nofollow như một "gợi ý" thu thập thông tin nhưng điều quan trọng là phải chú ý đến.

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
GGmedia2019 đã offline
 #1  
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Làm đẹp » Các liên kết Nofollow, được tài trợ và UGC của Google tác động đến SEO như thế nào
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 5:38 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng