Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 8/7/2015 Bài viết: 11 Đến từ: Hà Nội
Đánh giá: [0]
|
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn cho 2015 Hyundai Santa Fe Sport bao gồm chống bó cứng phanh đĩa, độ bám đường và kiểm soát ổn định, mặt trước túi khí bên hông ghế, túi khí bên rèm, túi khí người lái xe đầu gối, tựa đầu phía trước đang hoạt động, một tính năng đồi-chủ sở hữu và kiểm soát ngọn đồi-gốc.
Một camera chiếu hậu và một hệ thống giám sát điểm mù niềng răng phía sau cảnh báo với cross-giao thông là tùy chọn trên cơ sở mô hình và tiêu chuẩn trên 2.0T. Các màn mù tại chỗ bao gồm một hệ thống phụ gọi là làn thay đổi hỗ trợ, đo tốc độ đóng cửa của chiếc xe trong làn đường liền kề và cảnh báo bạn nếu nó quá cao.
Cũng tùy chọn trên các trim cơ sở và tiêu chuẩn trên 2.0T là Blue Link viễn thông hệ thống của Hyundai, trong đó cung cấp hỗ trợ bên đường, phản ứng tai nạn, điều khiển khóa cửa từ xa và các thông số điện tử cho cha mẹ có trình điều khiển thiếu niên (bao gồm tốc độ, geo-rào và giới hạn lệnh giới nghiêm) .
Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, Santa Fe Sport kiếm máy thủy bình được một đánh giá năm sao hoàn hảo toàn diện, có năm ngôi sao cho tổng số an toàn phía trước-tác động và năm ngôi sao cho tổng số an toàn bên hông xe. Viện Bảo hiểm An toàn trao Santa Fe Sport điểm cao nhất của nó là "Tốt" ở vùng trán-offset, bên hông xe và mái có độ bền thử nghiệm va chạm từ vừa chồng chéo lên nhau. Thiết kế hạn chế chỗ ngồi / head Santa Fe Sport cũng được đánh giá là "tốt" để bảo vệ whiplash tác động phía sau.
Trong thử nghiệm phanh Edmunds, Santa Fe Sport 2.0T AWD đến một cửa từ 60 mph trong 127 feet, đó là hơi dài hơn so với trung bình.
Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt
2015 Hyundai Santa Fe Sport có một trong những cabin đẹp hơn bạn sẽ tìm thấy trong một chéo giá cả phải chăng. Điểm nổi bật bao gồm chất lượng vật liệu trên trung bình, một bảng điều khiển kiểu dáng đẹp và cảm giác tổng thể của không gian rộng rãi. Thiết bị chuyển mạch được tổ chức tốt và dễ đọc, trong khi các menu màn túi xách nam hình cảm ứng và chức năng như trực giác như nó được. Các ghế trước khá thoải mái cho các ổ đĩa còn, có đủ không gian để chứa các trình điều khiển của tất cả các kích cỡ. Hành khách thứ hai liên tiếp cũng sẽ tìm thấy những quý theo ý thích của họ, được hỗ trợ bởi ngả seatbacks và nhiều sở chính và chỗ để chân.
Nhiều người tiêu dùng chéo chú ý tới khả năng vận chuyển hàng hóa, và Santa Fe Sport tự hào khỏe mạnh 35,4 feet khối của nó phía sau ghế ngồi phía sau. Những seatbacks gấp phẳng để mở lên 71,5 khối, mà là phải lên đó với các nhà lãnh đạo lớp như Honda CR-V và Toyota RAV4.
Những ấn tượng lái xe
Tất cả trên phổ lái xe, 2015 Hyundai Santa Fe Sport có tiềm năng để gây ấn tượng. Được sử dụng như một nhàn nhã đi lại và đưa đón bé, nó cung cấp một chuyến đi phù hợp và một cabin yên tĩnh, ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Trên những con đường quanh co, Santa Fe Sport cảm thấy khá tự tin cho lớp này của xe, hỗ trợ bởi lái retuned cho khả năng hiển thị vào năm 2015. Ở phía sau, tuy nhiên, là người nghèo do các trụ cột phía sau mái dày và cửa sổ bên nhỏ phía sau. Như vậy, các camera chiếu hậu có sẵn là một-phải có.
Mặc dù không mấy ấn tượng 8,1 giây chạy nước rút của 2.0T đến 60 mph, đó là một công cụ hài lòng trong thế giới thực, với một quyết đoán chưa phân phối điện trơn đó là gợi nhớ của một động cơ V6. Gearchanges từ hộp số tự động có thể là một chút chậm trễ, nhưng những thay đổi rất trơn tru hầu hết các trình điều khiển có khả năng sẽ không nhớ. Các cơ sở 2.4 lít bốn là một công cụ đáng kính ở bên phải của riêng của nó, cung cấp hiệu suất so sánh với CR-V và RAV4. Với lợi thế đáng kể nền kinh tế nhiên liệu của hơn 2,4 2.0T, tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp nếu giấy phép ngân sách của bạn.
--------------------------------- Hãy mở nụ cười lên nào?
|