Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 20/11/2019 Bài viết: 29 Đến từ: Hà Nội
Đánh giá: [0]
|
Bạn đang xếp hạng khá tốt trong một địa phương, chỉ để tìm ra thứ hạng của bạn trong một địa điểm khác? Nó không phải là hiếm, ngay cả đối với các trang web mà không có ý định nắm bắt các truy vấn cục bộ. Trong Whiteboard Friday hôm nay, Rand chỉ cho bạn cách chẩn đoán vấn đề bằng một vài thủ thuật SEO thông minh, sau đó xác định chiến lược phù hợp để trở lại vị trí hàng đầu. XEM THÊM: https://ggmedia.biz/the-meta-la-gi-khai-niem-nhung-the-meta-quan-trong-trong-seo/
Chẩn đoán tại sao các trang xếp hạng cho một Địa lý nhưng không phải là khác
Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản có độ phân giải cao trong tab mới!
Phiên âm video Howdy, người hâm mộ Moz, và chào mừng đến với phiên bản Whiteboard Friday này. Tuần này chúng ta sẽ trò chuyện về thứ hạng khác nhau từ địa lý đến địa lý. Nhiều người trong số bạn có thể thấy rằng bạn đang xếp hạng đặc biệt tốt ở một thành phố, nhưng khi bạn thực hiện tìm kiếm đó ở một thành phố khác hoặc ở một quốc gia khác, điều đó vẫn nói cùng một ngôn ngữ và có những đặc điểm rất giống nhau, có thể bạn đang hoạt động không tốt . XEM THÊM: https://ggmedia.biz/seo-onpage-la-gi-ki-thuat-toi-uu-seo-onpage/
Có thể bạn làm tốt ở Canada, nhưng bạn không làm tốt ở Hoa Kỳ. Có thể bạn làm tốt ở Portland, Oregon, nhưng bạn làm kém ở San Diego, California. Đôi khi bạn có thể tự nghĩ: "Chà, đợi đã, tìm kiếm này không đặc biệt cục bộ, hoặc ít nhất tôi đã không nghĩ nó là đặc biệt cục bộ. Tại sao tôi lại xếp hạng trong một chứ không phải thứ khác?" Nên ở đây'
Xác nhận thứ hạng bạn thấy là chính xác: Điều đầu tiên chúng ta cần làm là xác nhận rằng thứ hạng bạn nhìn thấy hoặc bạn đã nghe nói là chính xác. Điều này thực sự khó khăn hơn nhiều so với trước đây. Trước đây, bạn có thể cuộn xuống cuối Google và thay đổi vị trí của bạn thành bất cứ điều gì bạn muốn. Bây giờ Google sẽ định vị địa lý cho bạn theo địa chỉ IP của bạn hoặc theo một vị trí chính xác trên thiết bị di động của bạn và thật không may, bạn không thể chỉ định một vị trí cụ thể này hoặc một vị trí khác - trừ khi bạn biết một số hack SEO này.
A. Công cụ AdPreview của Google - Google có một công cụ xem trước quảng cáo, nơi bạn có thể chỉ định và đặt một vị trí cụ thể. Đó là tại AdWords.Google.com chém một loạt các bản xem trước quảng cáo gạch chéo rác. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng liên kết không hoạt động trong các ghi chú bên dưới. B. Tham số ampersand-near-Equals (& near =) - Bây giờ, một số SEO đã nói rằng điều này không hoàn hảo và tôi đồng ý rằng nó không hoàn hảo, nhưng nó khá gần. Chúng tôi đã thực hiện một số so sánh ở đây tại Moz. Tôi đã thực hiện chúng khi tôi đang đi du lịch. Không tệ. Thỉnh thoảng, bạn sẽ thấy một hoặc hai điều không giống nhau. Các quảng cáo thường không giống nhau. Trên thực tế, chúng dường như không hoạt động tốt. Nhưng kết quả hữu cơ trông khá gần. Các kết quả bản đồ trông khá gần. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó là một công cụ hợp lý mà bạn có thể sử dụng.
Về cơ bản, đó là bằng cách thay đổi truy vấn tìm kiếm của Google - vì vậy đây là URL trong truy vấn tìm kiếm - từ Google.com/search?q= và sau đó bạn có thể có thiết kế ice + cream hoặc WordPress + web +, sau đó bạn sử dụng thiết kế này, & near = và thành phố và tiểu bang ở đây tại Hoa Kỳ hoặc thành phố và tỉnh ở Canada hoặc thành phố và khu vực ở một quốc gia khác. Trong trường hợp này, tôi sẽ đi với Portland + OR. Điều này sẽ thay đổi kết quả của tôi. Bạn có thể tự thử cái này. Bạn có thể thấy rằng bạn sẽ thấy những địa điểm bán kem ở Portland, Oregon, khi bạn thực hiện truy vấn tìm kiếm này. XEM THÊM: https://ggmedia.biz/google-display-network-la-gi-2/ Đối với các quốc gia, bạn có thể sử dụng một số khác. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào mã quốc gia Google, vì vậy đối với Google.co.uk của Vương quốc Anh hoặc Google.co.nz của New Zealand hoặc cho Canada Google.ca. Sau đó, bạn có thể nhập in. Bạn cũng có thể sử dụng tham số này & GL = thay vì & near. Đây là vị trí toàn cầu bằng mã quốc gia và sau đó bạn có thể đặt CA cho Canada hoặc Vương quốc Anh cho Vương quốc Anh hoặc New Zealand cho New Zealand.
C. Hồ sơ tìm kiếm của Mozbar - Bạn cũng có thể thực hiện việc này với MozBar. Loại MozBar hack tham số gần cho bạn và bạn chỉ có thể chỉ định vị trí và tạo hồ sơ tìm kiếm. Làm điều đó ngay bên trong MozBar. Đó là một trong những điều rất hay về việc sử dụng nó.
D. Theo dõi xếp hạng với một nền tảng hỗ trợ thứ hạng cụ thể theo vị trí - Một số trong số họ không, một số trong số họ làm. Moz làm ngay bây giờ. Tôi tin Searchmetrics làm nếu bạn sử dụng doanh nghiệp. Ồ, tôi đang cố nhớ xem Rob Bucci có nói STAT không. Chà, Rob sẽ trả lời trong các bình luận, và anh ấy sẽ cho chúng tôi biết liệu STAT có làm hay không. Tôi nghĩ rằng họ làm.
|