Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhất
Tham gia: 8/4/2019 Bài viết: 66 Đến từ: TPHCM
Đánh giá: [0]
|
Trong một thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt thì các nhà đầu tư bất động sản luôn trăn trở “Làm thế nào để quản lý khách hàng bất động sản?”. Đó là một câu hỏi khó dành cho những người làm trong nghề môi giới bất động sản này. Nhưng dù có đau đầu cỡ nào thì bạn cũng phải cố gắng tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi khó khăn này. Vậy làm thế nào để quản lý hàng ngàn khách hàng bất động sản? Devteam sẽ có câu trả lời sẽ trong bài viết “những cách quản lý khách hàng” dưới đây. Tạo dựng mối quan hệ khách hàng Theo nghiên cứu của NAR cho rằng cứ trung bình 7 trên 10 người mua/bán nhà sẽ chọn những nơi có người quen biết hoặc những nơi có người thân giới thiệu. Các doanh nghiệp hiện nay luôn giữ quan hệ tốt đẹp với khách hàng Chính vì thế để cách quản lý khách hàng của bạn được hiệu quả, điều trước tiên bạn phải luôn có mối quan hệ tốt với khách hàng. Bạn nên cung cấp một vài thông tin quan trọng trên website bất động sản của bạn để khách hàng có thể dựa vào đó mà tin cậy bạn hơn. Việc cho khách hàng biết bạn có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản cũng là một ý tưởng hay. Trở thành Top Of Mind của khách hàng Top Of Mind của khách hàng là bạn sẽ trở thành những suy nghĩ đầu tiên trong tư duy của khách hàng. Với kinh nghiệm đầu tư bất động sản của chúng tôi thì việc bạn muốn thương hiệu của mình trở thành điều đầu tiên mà khách hàng mục tiêu nghĩ đến, bạn muốn là người uy tín trong ngành, là một cái tên đáng tin cậy là điều hiển nhiên… Vâng, điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải trở thành Top of Mind của khách hàng. Trở thành Top Of Mid bạn sẽ dễ dàng quản lý khách hàng của bạn nhiều hơn đồng thời sẽ tạo dấu ấn cho doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Tối ưu hóa thông tin khách hàng Cách quản lý khách hàng hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc doanh nghiệp đó kiểm soát tốt các thông tin khách hàng của họ như thế nào, mà quan trọng hơn là khai khác được gì từ những thông tin đã có. Rất nhiều cách quản lý khách hàng và đây là những cách tối ưu hóa thông tin khách hàng.- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng như thăm hỏi, bảo hành, bảo trì…
- Hỗ trợ kinh doanh theo dõi lịch sử giao dịch phát sinh.
- Tận dụng tối đa nhu cầu khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Hỗ trợ Marketing nghiên cứu hành vi khách hàng.
Sử dụng phần mềm CRM Đối với những cách chúng tôi đã nêu trên chỉ là những cơ sở lí thuyết. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, chúng ta cần có một phần mềm quản lý khách hàng. Đó chính là phần mềm CRM. Đối với nhà đầu tư bất động sản, khi bạn cá nhân hóa thông tin khách hàng, bạn sẽ sử dụng dữ liệu đã thu thập được. Đồng thời để làm được, bạn phải sử dụng phần mềm CRM để biết tình trạng của từng khách hàng. Thêm vào đó, hãy thu thập và lưu trữ các thông tin mà bạn có được từ tất cả các khách hàng trong hệ thống crm. Do đó, CRM là một giải pháp phần mềm tiện lợi để doanh nghiệp dễ dàng quản lý khách hàng. Khái niệm crm là gì? Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM (Customer Relationship Management) là cách quản lý khách hànggiúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng. Việc đo lường và đánh giá mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng trong mục tiêu thực hiện chiến lược. xem thêm : https://devteam.mobi/6-cach-ma-nha-dau-tu-bat-dong-san-quan-ly-hang-ngan-khach-hang/
|