Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Sức khỏe và đời sống » Tư vấn - Hỏi đáp » Chia sẻ quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiệu quả nhất
Chia sẻ quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiệu quả nhất      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
ductan
10/12/2019 3:31:28 PM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 22/10/2019
Bài viết: 24
Đến từ: Hà Nội

Đánh giá: [0]
Bạn là nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, bạn muốn mình trở thành nhân viên chuyên nghiệp. Để làm được điều đó bạn cần nắm rõ quy trình 3 bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại như sau:

Quy trình 3 bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại

1. Màn chào hỏi

Màn chào hỏi có vai trò quan trọng cho sự thành công của cuộc gọi giúp bạn duy trì cuộc gọi với khách hàng. Vượt qua được người gác cổng đầu tiên này, thì cơ hội thành công của bạn lên tới 40% rồi. Vì vậy hãy tạo ấn tượng ngay trong 5 giây đầu tiên khi kết nối với khách hàng.
https://nms.com.vn/wp-content/uploads/2019/10/kich-ban-cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai.jpg

2. Thấu hiểu khách hàng

Qua 5 giây đầu tiên chinh phục khách hàng, bạn hãy lắng nghe khách hàng để cảm nhận, hiểu xem khách hàng cần gì, muốn gì để bạn đưa ra những lời mời hấp dẫn, những phương pháp giải quyết, lợi ích cho khách hàng. Trước khi bán hàng bạn phải trở thành một người bạn của khách hàng. Với thời gian ngắn ngủi đó, bạn hãy tìm cách xây dựng mối quan hệ khách hàng nhé!

3. Đưa ra giải pháp

Lắng nghe khách hàng bạn đã biết được vấn đề khách hàng gặp phải là đâu, từ đó xây dựng phương án đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích thì cuộc gọi của bạn đã thành công rồi.
>>> Xem thêm: Cách viết mẫu nội dung chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Nếu bạn có nhu cầu thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng hãy liên hệ ngay với NMS để nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiệu quả nhất!

Trụ sở chính NMS
Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
Email: customercare@nms.com.vna

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
ductan đã offline
 #1  
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Sức khỏe và đời sống » Tư vấn - Hỏi đáp » Chia sẻ quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiệu quả nhất
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 4:45 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng