Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thế giới SEO/SEM » SEO General » CPC là gì? Vì sao nên chọn hình thức CPC trong quảng cáo
CPC là gì? Vì sao nên chọn hình thức CPC trong quảng cáo      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
quangcaogoogle2
12/11/2018 11:49:47 AM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 12/11/2018
Bài viết: 2
Đến từ: Tp Hồ Chí Minh

Đánh giá: [0]
Các thuật ngữ CPC là gì? Tại sao đây là thuật ngữ rất phổ biến ở internet marketing mà nhiều nhà kinh doanh sử dụng nó hằng ngày.
Tùy thuộc vào ngân sách mỗi ngày của bạn dành cho hình thức quảng cáo này là bao nhiêu mà có tối đa số lượng click (CPC là gì) vào hình ảnh của bạn.

CPC là gì?
CPC là chữ viết tắt tiếng Anh của từ Cost per Click, đây là hình thức quảng cáo trả phí được thanh toán dựa vào số click/bấm vào quảng cáo. Góp phần mang lại hiệu quả lợi nhuận cho các doanh nghiệp.
VD: khi người dùng trên Facebook bấm vào quảng cáo của bạn thì bạn sẽ mất một khoản tiền cho mỗi click. CPC tốt cho Lead Generation ( tìm kiếm và dẫn dụ người dùng).
Bạn chỉ bị tính khi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn, đó là lí do rõ ràng nhất để bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC. Điều này có nghĩa là bạn có thể có được hàng ngàn “hiển thị miễn phí”. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách thấp (5 đô la một ngày hoặc thậm chí 20 đô la) và bạn không có thời gian để tối ưu hóa thì lựa chọn tối ưu cho bạn là hinh thức quảng cáo CPC.
Bên cạnh đó, CPC còn là một hệ thống quảng cáo thông minh cho phép lựa chọn khách hàng phân vùng mục tiêu theo nhiều tiêu chí phân khúc ( tuổi, giới tính,vị trí địa lí,…) Góp phần mang lại hiệu quả lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

Ưu nhược điểm của hình thức quảng cáo CPC:
Sau khi giải đáp câu hỏi CPC là gì bạn có thể tìm hiểu ưu nhược điểm của hình thức cpc dưới đây:
Ưu điểm: Ưu điểm lớn nhất của CPC đó chính là việc bạn sẽ tối ưu được ngân sách quảng cáo. Cụ thể trong trường hợp quảng cáo hiển thị đến những đối tượng người dùng không có nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, họ không nhấp vào quảng cáo thì doanh nghiệp bạn sẽ không mất bất kì khoản phí nào cả

Nhược điểm: Chi phí quảng cáo ở hình thức quảng cáo CPC có phần nhỉnh hơn một chút so với CPM, doanh nghiệp chỉ có thể tối ưu mẫu quảng cáo mà không thể xác định được số lượt nhấp chuột hay những nhấp chuột phát sinh lợi ích trong một thời điểm cụ thể nào đó.

Vừa rồi là những giải đáp cho câu hỏi cpc là gì, mong rằng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên chiến dịch quảng cáo phù hợp.

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
quangcaogoogle2 đã offline
 #1  
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thế giới SEO/SEM » SEO General » CPC là gì? Vì sao nên chọn hình thức CPC trong quảng cáo
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 9:41 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng