Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 23/6/2021 Bài viết: 15 Đến từ: Hà Nội
Đánh giá: [0]
|
Với hệ thống tại chỗ, tất cả các thiết bị, bao gồm cả phần cứng PBX để duy trì hoạt động của hệ thống điện thoại voip , đều được đặt trong doanh nghiệp của bạn.
Hệ thống tại chỗ đòi hỏi chi phí vốn lớn, vì bạn mua thiết bị trả trước.
Trong khi bạn trả phí một lần cho tất cả phần cứng với hệ thống tự lưu trữ, với hệ thống tại chỗ, bạn phải trả phí hàng tháng cho trung kế SIP hoặc mạch PRI, đây là thứ cho phép bạn thực hiện và nhận cuộc gọi.
Nhân viên CNTT của bạn chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa và nâng cấp hệ thống. Ưu điểm: Bạn luôn kiểm soát được dịch vụ của mình. Bạn và nhóm CNTT của bạn đảm bảo nó luôn hoạt động và được định cấu hình theo cách bạn muốn.
Nhược điểm: Có một khoản chi phí trả trước đáng kể, vì bạn phải mua tất cả các thiết bị. Ngoài ra, bạn cần một nhân viên có thể bảo dưỡng và bảo trì hệ thống.
Tốt nhất cho: Các doanh nghiệp không cảm thấy thoải mái khi sử dụng đám mây và muốn toàn quyền kiểm soát hệ thống của họ cũng như quyền truy cập vào thiết bị mọi lúc; các doanh nghiệp có đội ngũ CNTT nội bộ có thể thiết lập và duy trì hệ thống điện thoại ip fanvil ; các doanh nghiệp có các yêu cầu về quy định hoặc tuân thủ có thể khó đáp ứng trên đám mây Liên hệ mua hệ thống điện thoại ip giá rẻ tại đây: ---------------------------------
|