Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 30/11/2016 Bài viết: 123 Đến từ: Hà Nội
Đánh giá: [0]
|
Giờ đây, nạn hàng giả hàng nhái gây nên các thiệt hại nặng nền ho doanh nghiệp. Vì vậy, việc dùng tem chống hàng giả điện tử cho những sản phẩm bị khiến giả, làm nhái đang là nhu cầu cần thiết. nhưng vấn đề đặt ra, dùng tem chống hàng giả điện tử http://inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/giai-quyet-van-nan-hang-gia-voi-tem-dien-tu/127 như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất được nhiều doanh nghiệp quan tâm. không chỉ đấy, nhiều cơ sở in tem không có chức năng chống giả nhưng lại quảng cáo rầm rộ lợi dụng sự cả tin của một vài doanh nghiệp có sản phẩm bị khiến giả, làm nhái để in tem chống hàng giả.
Tem chống hàng giả điện tử là gì?
Tem chống hàng giả điện tử vốn được biết đến như một cách thức tối ưu giúp doanh nghiệp đứng vững trước vấn nạn hàng giả. tuy nhiên, bên cạnh khả năng bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, tem chống hàng giả điện tử còn là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc phát triển và mở rộng làm ăn.
Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đau đầu trước nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan khắp toàn thị trường hiện nay. các sản phẩm bị làm giả làm nhái này bên cạnh tổn hại tới quyền lợi của người tiêu dùng mà còn khiến cho uy tín của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề. chính vì lẽ đó, những doanh nghiệp vẫn còn đang rất chủ động tìm kiếm các giải pháp chống hàng giả hàng nhái hiệu quả. Trong đó, tem chống hàng giả điện tử là một biện pháp được ưu tiên dùng giờ đây.
Vì vậy, việc sử dụng tem chống hàng giả điện tử, doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi ích thiết thực sau:
– Tem có tính pháp lý rất cao vì vậy tem có tác dụng răn đe mạnh mẽ với các đối tượng khiến hàng giả, cùng với, tem là căn cứ pháp lý để các cơ quan chức năng xử lý hàng giả cũng như xử lý các đối tượng sản xuất và mua bán hàng giả 1 cách triệt để nhất.
– Tem được in với kỹ thuật bảo mật cao tuyệt đối chẳng thể khiến giả được và tem được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ Việt Nam.
– Tem thể hiện thương hiệu uy tín của doanh nghiệp vì sản phẩm dán tem: Phải là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ điều kiện về chất lượng cũng như giấy phép để lưu hành trên thị trường… Qua đó, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được tăng lên một vị thế cao hơn trong mắt người tiêu dùng, tạo lòng tin cho người tiêu dùng yên lòng và tin tưởng chọn lựa sản phẩm của doanh nghiệp.
|