Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 4/7/2014 Bài viết: 9 Đến từ: hà nội
Đánh giá: [0]
|
Thế giới âm thanh nói chung và âm nhạc nói riêng luôn mà một thị trường khá rộng lớn, bất kì ai trên thế giới đều có đam mê nghe nhạc, với đa dạng những nguồn nhạc, tùy vào niềm đam mê và sở thích của từng người, nắm bắt được điều này mà các dòng sản phẩm loa karaoke , thiết bị âm thanh liên tục ra đời đổi mới để phục vụ mọi người. Các hãng cung ứng âm thanh luôn tung ra các chương trình chính sách tốt nhất, đồng thời cạnh tranh khốc liệt với nhau, chính vì thế mà sản phẩm nào cũ lỗ thời, không phát triển chạy theo thời đại sẽ bị tụt lùi . Còn thiết bị bắt kịp xu hướng chung sẽ phát triển và chiếm lĩnh được thị trường nhờ đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng.
Trong số các sản phẩm loa hay thiết bị âm thanh đang đang khá hót không thể không nhắc đến CAVS, các sản phẩm của hãng đều được đánh gia cao về mọi mặt. Bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm loa karaoke cao cap tại công ty của chúng tôi như CAVS CS-301E , sẩn phẩm này khá hoàn hảo bạn không thể tìm được điểm chê, với thông số kĩ thuật như sau : Kiểu hệ thống: 2 đường, loa phản trầm Kích thước loa Bass: 25 cm bằng từ trắng Dải tần số: 72 Hz – 20 KHz (-10 dB) Tần số đáp ứng: 90 Hz – 20 KHz (± 3 dB) Góc phủ âm: 80° x 70° Độ nhạy: 95 dB SPL (1w @ 1m) Công suất danh định: 250 W Công suất tối đa: 1200W Trở kháng: 8 Ohm Kích thước: 520 x 390 x 335 (mm) Trọng lượng: 14kg Bảo hành: 1 năm
Với các thông số cùng thiết kế đẹp sẵn sàng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, chính vì vậy mà các thiết bị liên tục mở rộng thị trường phân phối trên nhiều khu vực trong toàn quốc. Công ty không ngừng phát triển, đời sống của nhân viên được đảm bảo, kĩ thuật nhân viên tay nghề cao sẽ càng cố gắng phục vụ hết mình, từ đó mở rộng thị trường hơn nữa. Nếu bạn ở quá xa cũng có thể tham khảo những đại lý của tổng công ty tại các tỉnh thành để được liên hệ và tư vấn sản phẩm loa phong karaoke một cách tốt nhất.Và hi vọng cái tên CAVS sẽ là sản phẩm thiết bị âm thanh số 1 của Việt nam, sánh ngang cùng cách thương hiệu khác.
|