Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Trao đổi, mua bán » Mua-bán » Thiết kế 1 website bán hàng hoành tránh cho bạn chưa?
Thiết kế 1 website bán hàng hoành tránh cho bạn chưa?      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
xiaozay
7/8/2015 1:30:31 AM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 8/7/2015
Bài viết: 11
Đến từ: Hà Nội

Đánh giá: [0]

Khả năng sử dụng và tiện ích, không phải là thiết kế trực quan, xác định sự thành công hay thất bại của một web-site. Kể từ khi khách truy cập của trang là người duy nhất click chuột và do đó quyết định tất cả mọi thứ, thiết kế hướng người dùng đã trở thành một phương pháp tiêu chuẩn binh nong lanh ferroli 5 lit cho thiết kế web thành công và lợi nhuận theo định hướng. Sau khi tất cả, nếu người dùng không thể sử dụng một tính năng, nó có thể cũng không tồn tại.
Chúng tôi sẽ không thảo luận về các chi tiết thực hiện (ví dụ như nơi mà các hộp tìm kiếm phải được đặt) vì nó đã được thực hiện trong một số điều; thay vào đó, chúng tôi tập trung vào các nguyên tắc chính, chẩn đoán và phương pháp tiếp cận để thiết kế web hiệu quả - cách tiếp cận đó, sử dụng đúng cách, có thể dẫn đến các quyết định thiết kế phức tạp hơn và đơn giản hóa quá trình nhận thức thông tin được trình bày.
Xin hãy lưu ý rằng
bạn có thể quan tâm đến khả năng sử dụng các bài viết liên quan đến khoảng 10 Usability Nightmares và 30 vấn đề Usability chúng tôi đã xuất bản trước,
chúng tôi sẽ giới thiệu nguyên tắc của thiết kế web bán hàng hiệu quả hơn trong các bài viết sau đây của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể muốn đăng ký vào RSS-feed của chúng tôi .
Bài viết này đã được dịch sang tiếng Do Thái .
Nguyên tắc của thiết kế Web hiệu quả
Để sử dụng các nguyên tắc đúng trước tiên chúng ta cần phải hiểu cách người dùng tương tác với các trang web, cách họ suy nghĩ và các mô hình cơ bản của hành vi của người sử dụng là gì.
Làm thế nào để người dùng nghĩ?
Về cơ bản, người dùng 'thói quen trên Web không phải là khác nhau từ các khách hàng và các thói quen trong một cửa hàng. Khách thăm liếc nhìn mỗi trang mới, quét một số văn bản, và nhấp vào liên kết đầu tiên mà bắt quan tâm của họ hoặc mơ hồ giống như những điều họ đang tìm kiếm. Trong thực tế, có những bộ phận lớn của các trang họ thậm chí không nhìn vào.
Hầu hết người dùng tìm kiếm một cái gì đó thú vị (hoặc hữu ích) và có thể click; ngay sau khi một số ứng cử viên đầy hứa hẹn được tìm thấy, người dùng nhấn chuột. Nếu trang mới không đáp ứng mong đợi của người sử dụng, các nút Back được nhấp và quá trình tìm kiếm được tiếp tục.
Người dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Nếu một trang cung cấp cho người dùng với nội dung chất lượng cao, họ sẵn sàng thỏa hiệp với các nội dung quảng cáo và thiết kế của trang web. Đây là lý do tại sao không-có-cũng-thiết kế trang web với nội dung chất lượng cao đạt được rất nhiều lưu lượng truy cập qua các năm. Nội dung là quan trọng hơn so với thiết kế hỗ trợ nó.
Người sử dụng không đọc, họ quét. Phân tích một trang web, người dùng tìm kiếm một số điểm cố định hoặc neo mà sẽ hướng dẫn họ thông qua các nội dung của trang.
Ảnh chụp màn hình
Người sử dụng không đọc, họ quét. Chú ý các khu vực "nóng" đột ngột ở giữa câu. Đây là điển hình cho quá trình quét.
Người sử dụng web thiếu kiên nhẫn và nhấn mạnh vào sự hài lòng tức. Rất nguyên tắc đơn giản: Nếu một trang web là không thể đáp ứng mong đợi của người dùng, sau đó thiết kế không có được công việc của mình được thực hiện đúng và công ty bị lỗ. Cao hơn là tải về nhận thức và ít trực quan là chuyển hướng, sẵn sàng là người dùng để lại các trang web và tìm kiếm in tem nhãn các giải pháp thay thế. [JN / DWU]
Người sử dụng không có những lựa chọn tối ưu. Người sử dụng không tìm cách nhanh nhất để tìm thấy những thông tin mà họ đang tìm kiếm. Không làm họ quét web trang trong một đường thẳng, đi theo tuần tự từ một phần của trang web với nhau. Thay vào đó người dùng satisfice; họ chọn những lựa chọn hợp lý đầu tiên. Ngay sau khi họ tìm thấy một liên kết mà có vẻ như nó có thể dẫn đến mục tiêu, có một cơ hội rất tốt mà nó sẽ được bấm ngay lập tức. Tối ưu hóa là khó khăn, và phải mất một thời gian dài. Satisficing là hiệu quả hơn



---------------------------------
Hãy mở nụ cười lên nào?

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
xiaozay đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
7/8/2015 1:30:31 AM
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Trao đổi, mua bán » Mua-bán » Thiết kế 1 website bán hàng hoành tránh cho bạn chưa?
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 3:26 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng