Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thư giãn - Giao lưu - Giải trí » Bóng đá » Bóng đá quốc tế » Tổ chức bỏ chạy khỏi V-League: Tại CĐV?
Tổ chức bỏ chạy khỏi V-League: Tại CĐV?      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
ddlink
4/10/2017 3:47:16 PM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 3/10/2017
Bài viết: 10
Đến từ: tp.hcm

Đánh giá: [0]
"Không công ty nào muốn đầu tư vào bóng đá Việt lúc này vì vé không người nào mua, áo quần ế ẩm, bảng PR ko hiệu quả... Tóm lại là lỗi của CĐV", nghe vô lý nhưng là suy nghĩ mang thật của phổ thông ông bầu tại V-League.

Muốn điểm danh các đội bóng sở hữu lượng CĐV thưa thớt ở V-League 2017 vẻ dễ hơn là mua các đội bóng với đông khán nhái. SLNA, Than Quảng Ninh, Hải Phòng, FLC Thanh Hóa hay HAGL chỉ chiếm chưa đầy 50% số đội bóng vẫn mang nguồn thu trong khoảng tiền bán vé, còn lại đa phần những đội bóng phải bù lỗ nặng vì tiền thuê sân đơn vị cuộc đấu ở mỗi mùa giải rơi vào khoảng 100 triệu đồng/trận, khi mà vé bán được 1.000-2.000 vé, thu được 10-20 triệu đồng đã là mừng.


cách đây không lâu m88 thể thao chủ tịch HĐQT tổ chức cổ phần bóng đá giỏi Việt Nam (VPF) Võ Quốc Thắng than thở trên mặt báo về tình hình kinh tế khó khăn đã làm cho rộng rãi công ty không máu đầu cơ vào bóng đá Việt. Ngay cả đội bóng Long An mà ông từng là ông bầu, hiện nay vẫn đang sống bằng nguồn sữa từ công ty của ông, cũng khó thoát khỏi nguy cơ rớt hạng V-League vì sự đầu cơ chỉ còn khoảng 20 tỉ đồng/mùa, ko đủ tiềm lực để mâu thuẫn với phổ thông đội bóng khác.

1 ông bầu từng chia sẻ: "Thời điểm này ko đơn vị nào muốn đầu tư vào V-League vì tiềm ẩn quá phổ quát rủi ro. Vé bán không ai tậu, y phục cổ vũ ế ẩm, bảng truyền bá cũng không hiệu quả vì lượng khán giả xem bóng đá V-League qua truyền hình ngày càng thưa thớt… Tóm lại sự bàng quan của người ái mộ, sự chê bai quá nhiều từ tin báo đã khiến phổ thông nhà đầu tư sắm bí quyết hạn chế xa V-League."


Sân Long An cũng càng ngày càng loáng thoáng khán kém chất lượng. Ảnh: quang quẻ Liêm


kiên cố, ko ít CĐV nhảy dựng lên khi nghe những chia sẻ trên đây. không những thế, thực tiễn cho thấy ko ít CLB đã nỗ lực đổi thay hình ảnh, kêu gọi người hâm mộ chung tay vì sự phát triển chung của V-League, bởi giải đấu với mạnh thì đội tuyển quốc gia mới mạnh hơn được. Thế nhưng ko ít CLB chỉ nhận được sự hưởng ứng trong khoảng thiểu số, không đáng kể về vốn đầu tư và chẳng thấm vào đâu so sở hữu cácdoanh nghiệp của mỗi CLB phải trang trải để duy trì cái tên trên bản đồ bóng đá nước nhà.

Đúng là chất lượng V-League không suy bì nổi mang Thai League, vốn là thước đo mà người hâm mộ rất thích chọn lựa mỗi khi cần so sánh, chê bai. ngoài ra, như 1 chuyên gia từng ví von hài hước, "muốn bóng đá Việt Nam lớn mạnh thì đừng thay HLV, thay cầu thủ mà nên thay... CĐV", sở hữu cay đắng không khi Quan sát các gì mà bầu Hiển khiến bóng đá Hà Nội, Nhìn vào bầu Thắng làm cho bóng đá Long An, rồi cả bầu Đức làm cho HAGL..., đáp lại là sự thưa thớt dần đều ở mỗi khán đài.

Hà Nội FC bị chê thiếu bản sắc link vào 188bet mới nhất nên ko sở hữu CĐV. 5-7 Năm nay sản sinh đều đặn những anh tài trẻ và trưởng thành cho những đội tuyển đất nước. Đội bóng của bầu Hiển bị chê làm bóng đá nông cạn, ông cho tân trang lại sân Hàng Đẫy mặt cỏ đẹp như nhung, khán đài cũng dần hoàn thiện… Bầu Hiển làm cho đủ mọi phương pháp rồi, trận chiến giữa Hà Nội FC và Long An hôm 1-10 vừa rồi, khán đài B sân Hàng Đẫy chỉ vỏn vẹn 200 CĐV, ngồi lọt thỏm giữa khoảng không mênh mông tới nao lòng.

Long An, 1 tượng đài trong "tứ đại thiên vương V-League" 10 năm trước, ngày nay trận nào mà khán đài sân Long An mang khoảng 3.000 khán giả là vui lắm rồi. Bầu Thắng mở lòng chấp thuận thị trấn hội hóa đội bóng, sẵn sàng bỏ thương hiệu Đồng Tâm để mời gọi phổ biến đơn vị trong tỉnh giấc chung tay, chung vốn để tăng trưởng CLB. kết cuộc khi này, vẫn chỉ với công ty của ông oằn mình chi 20 tỉ đồng mỗi mùa.
HAGL nếu như tính khoản tự thu tự chi, vẫn mang nguồn thu từ bán vé, bán xống áo cổ động nhờ sức hấp dẫn trong khoảng lứa Công Phượng. Mấy năm nay còn mang thêm 1 số công ty như VPMilk, Osla đi cùng san sớt một phần gánh nặng kinh tế. bên cạnh đó, Quan sát Học viện HAGL JMG khổng lồ, ngày một đông đúc hơn, các dãy phòng ở, sân bóng liên tiếp phải xây dựng thêm, hàng trăm con người chỉ chú tâm vào 1 mục đích kiếm tìm, đoàn luyện nhân kiệt bóng đá, Báo cáo ít oi công ty hỗ trợ cho HAGL chưa thấm vào đâu, giả dụ nhìn sang các đội bóng hùng mạnh ở Thái Lan, mang hàng chục công ty sẵn sàng lao vào bỏ tiền đầu cơ.

các đội bóng ở V-League, bằng cách này hay cách thức khác phải mua mọi cách để duy trì sự tồn tại, vì chính nhãn hàng của doanh nghiệp. mang phổ thông đội bóng khiến cho chưa tới, nhưng họ vẫn muốn người mến mộ ghi nhận, bằng phương pháp bớt chút thời kì mỗi cuối tuần tới sân cổ vũ.

Đúng là V-League còn rộng rãi bất cập, bạo lực sân cỏ, trọng tài nhái, phổ thông cuộc đấu bị nghi ngờ, nhưng để bỏ ra một khoản tiền ko quá lớn để nuôi dưỡng tình ái bóng đá cho bản thân và cho gia đình, đâu quá khó!

Đúng không những CĐV "khó tính nhất Đông Nam Á"?


{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
ddlink đã offline
 #1  
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thư giãn - Giao lưu - Giải trí » Bóng đá » Bóng đá quốc tế » Tổ chức bỏ chạy khỏi V-League: Tại CĐV?
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 11:20 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng