Chung tay xây dựng cộng đồng Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 20/12/2017 Bài viết: 89 Đến từ: ha noi
Đánh giá: [0]
|
Công nghệ là xu hướng tất yếu ảnh hưởng mạnh đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và đặc biệt là khách sạn. Lợi ích từ sự ứng dụng công nghệ đối với ngành khách sạn là vô cùng lớn. Bài viết sau đây, asiky sẽ đưa ra những xu hướng công nghệ đang được rất nhiều khách sạn săn đón và áp dụng. 1. Điện toán đám mây - cloud Đây là xu hướng công nghệ đang làm mưa làm gió trên thị trường không chỉ riêng ngành khách sạn. Lý do mà các nhà quản lý đưa ra là: - Khách sạn không cần chi trả bất kỳ khoản phí nào cho phần cứng hay nhân viên IT để set up và duy trì hệ thống. Khi đó, vốn đầu tư ban đầu cho cloud sẽ không cao hơn các hệ thống khác. - Khách sạn không còn lo lắng về vấn đề IT giúp họ có thời gian tập trung vào công việc marketing, quảng bá hình ảnh khách sạn và chăm sóc dịch vụ khách hàng. Điều quan trọng là các khoản đầu tư về tài sản cố định cho điện toán đám mây thấp. Khoảng thời gian set up có thể giảm xuống theo ngày, giúp khách sạn có những chuyển biến tích cực. Với điện toán đám mây, người dùng có thể dễ dàng nâng cấp thường xuyên để chắc chắn công nghệ này luôn được cập nhật các tính năng mới nhất.
2. Cách mạng thiết bị di động Ngày nay, số lượng thiết bị di động được đưa ra thị trường ngày càng nhiều và được nhiều người ưa chuộng: Có tới 70% người dùng tìm kiếm thông tin trên mạng internet, 82% người dùng thiết bị di động vào việc mua hàng. Cuộc cách mạng thiết bị di động đã làm thay đổi cách chúng ta tiếp xúc với công nghệ. Thiết bị di động là một công cụ thiết yếu không chỉ cho khách hàng mà còn cho khách sạn, đặc biệt là nhân viên lễ tân.
3. Mạng xã hội Đây là yếu tố công nghệ mang lại tầm ảnh hưởng sâu rộng đến ngành kinh doanh khách sạn. Đặc biệt phải kể đến facebook, Twitter hay Instagram…Theo nghiên cứu, lượng tài khoản facebook đã và đang không ngừng tăng lên nhanh chóng trở thành công cụ bán phòng cũng như marketing quan trọng cho khách sạn. Danh tiếng của bạn trên môi trường internet là yếu tố then chốt trong kinh doanh. Nó giúp khách sạn quảng bá thương hiệu, tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vì vậy việc quản lý mạng xã hội phải được kết hợp với hệ thống quản lý khách sạn để giúp bạn có những chính sách kinh doanh phù hợp để giải quyết mọi vấn đề.
4. Các dịch vụ đi kèm Khách sạn không chỉ bán phòng mà các dịch vụ đi kèm như: nhà hàng, spa, golf, hội nghị… cũng được cung cấp. Mỗi dịch vụ đều được quản lý và vận hành bởi phần mềm chuyên biệt. Với Hotel Booking System của Asiky, bạn có thể thoải mái giới thiệu các sản phẩm đi kèm khi du khách đặt phòng. Việc tích hợp các dịch vụ này không những tăng sự yên tâm của khách du lịch mà doanh thu khách sạn cũng tăng lên đáng kể.
5. Toàn cầu hóa Phần lớn khách sạn đang cố găng tìm kiếm cho mình các hướng quản lý khác nhau để tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường đầy rẫy những khó khăn như hiện nay. Liên kết toàn cầu đang là yếu tố cực kỳ quan trọng với các doanh nghiệp. Điều đó có nghĩa là nền tảng công nghệ được áp dụng cần phải mang tính toàn cầu hóa. Tất cả xu hướng này đã và đang mang tới một sự thay đổi lớn đối với ngành kinh doanh khách sạn. Nếu bạn không muốn đi sau các đối thủ trong ngành thì việc cập nhật những xu hướng công nghệ có ứng dụng cao là điều cần thiết. Công nghệ ở đây bao gồm cả về mặt dịch vụ khách hàng kết hợp quản lý tài chính, nhân sự của khách sạn.
Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí! ĐỖ MINH QUỐC Số ĐT: 0938 620 345/ 0949 459 081 Email: sale@asiky.com Skype: dominhquoca1 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT VPGD: Tầng 4,147 Mai Dịch,Cầu giấy,Hà Nội Website: asiky.com ---------------------------------
|